Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

5 lý do tại sao cá độ bóng đá bạn lại thua

1. Dự đoán được nhiều trận thắng hơn thua, nhưng cuối cùng vẫn thua, vì sao?

Điều này thật sự rất kỳ lạ, Odds rõ ràng là chỉ trên dưới đặt 1 ăn 1 thế mà đặt nhiều trận thắng hơn sau cũng thua. Để giải thích cho vấn đề này chỉ có một nguyên do đó là bạn không biết cách quản lý tài khoản của chính mình.
Nếu cược một trận 1/2, 1/4, hay là 1/10 acc, thì nếu bạn gặp một chuỗi 5-7 trận thua thôi, tài khoản của bạn sẽ rất tệ rồi. Rồi tiếp đó, bạn sẽ rơi vào bẫy tâm lý của nhà cái là chơi một trận “sống mái” với các trang cá độ bóng đá uy tín xem thế nào? Và kết quả sau đó là bạn sẽ thua sạch tiền. Và bạn sẽ luôn nghi vấn bản thân tại sao cá độ bóng đá luôn thua, thì như trên bạn đã nhận ra chưa? Chỉ tại bạn không biết kiểm soát bản thân mà thôi.2. Không kiểm soát được tài sản cá nhân
Nếu đưa cho bạn một danh sách 50 trận đấu trong 1 tuần, cứ cho là 50 trận tương đối cân bằng và nhà cái cá độ phải lấy tiền trung gian nên cứ mỗi trận đặt 100 ăn 98. Nếu chọn hết 50 đội thua (xác suất một trên một trăm triệu tỷ), thì coi như bạn thua hết acc. Hoặc không, khả năng cao nhất là bạn sẽ chọn trên dưới 25 thắng: 25 thua.
3. Chưa biết đâu là chiến thắng khi tham gia cá độ
Tâm lý của đa số người thì ai cũng muốn giàu nhanh chóng. Đầu tuần bạn có được $100, bạn muốn cuối tuần có $1000, cuối tháng phải $5000.
4. Bạn đã từng xem lại tài khoản của mình chưa?
Bạn nên nhìn lại khả năng phân tích, dự đoán cuộc chơi mà nếu chúng tôi không nói thì có khi bạn cũng chẳng thèm bận tâm đến nó. Nhìn lại tài khoản để biết khả năng mình tới đâu, mình yếu chỗ nào để khắc phục, làm tốt mặt nào để có thể phát huy, còn điểm nào chưa tốt và tiến hành khắc phục.
5. Chưa quản lý tốt tài khoản và tài chính
Nói tới kỹ năng quản lý tài khoản, chúng tôi nghĩ rằng chân lý: Vốn thế nào thì nên hài lòng với lợi nhuận như thế đấy.
Nguyên lý của cá độ nhà cái uy tín 2016 là ai cũng có chuỗi thắng và chuỗi thua cả. Với nhiều người, thua 10 trận liên tục đã trắng tay nhưng chúng ta vẫn còn $640, 2/3 account. Biết đang trong chuỗi thua, bạn cần phải tỉnh táo “nhường nhịn” nhà cái, bet ít hơn, nhịn nhục chờ thì thế nào chuỗi thắng cũng sẽ quay lại với mình. Còn nếu đang ở chuỗi thắng, bạn không kiêu ngạo nghĩ mình là thiên tài mà xả tiền lung tung mà hãy lầm lì tăng nhè nhẹ tiền bet lên…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét