Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

Hướng dẫn cách rút tiền 11BET

Giành chiến thắng trong bất cứ bộ trò chơi nào ở những nhà cái uy tín tại việt nam đó chính là phần thưởng để thể hiện cho bản lĩnh và đẳng cấp của bạn. Để giúp bạn không làm gián đoạn đi niềm vui chiến thắng này Top nhà cái hướng dẫn bạn cách rút tiền 11bet cũng được đánh giá là cực kì siêu tốc, thuận tiện.

Hãy tham khảo những chia sẻ trong nội dung bài viết dưới đây bạn sẽ nắm bắt được những thông tin quan trọng để gia tăng niềm vui của mình.
  • Hướng dẫn cách rút tiền 11BET đơn giản nhất
Chỉ cần làm theo những bước dưới đây tiền sẽ về tài khoản của bạn một cách nhanh chóng và kịp thời nhất:
Bước 1: Hãy đăng nhập vào giao diện chính của nhà cái này sau đó chọn mục tài khoản được thiết kế ngay ở bên góc phải trang chủ rất dễ nhìn
Bước 2: Tại đây Click vào nút rút tiền và làm theo hướng dẫn của nhà cái. Bạn cần phải điền đầy đủ tất cả mọi thông tin để việc xác nhận được diễn ra nhanh chóng. Các thông tin này bao gồm:
– Số tài khoản nhận tiền: Hãy điền một cách đầy đủ và chính xác số tài khoản của mình đấy chính là số tài khoản mà nhà cái 11Bet sẽ chuyển tiền trực tiếp cho bạn.
– Ngân hàng: Bạn cần phải nhập tên ngân hàng mà mình đang sở hữu thẻ
Bước 3: Click đồng ý để hoàn tất giao dịch của mình
Ngay sau khi bạn đã hoàn tất mọi thao tác nhà cái sẽ tiến hành xử lý và chuyển tiền trong tài khoản của bạn. Tất cả những giao dịch này đều sẽ được diễn ra một cách cực kỳ nhanh chóng.
Lưu ý khi rút tiền tại nhà cái 11BET
Ngoài ra đây cũng là những thông tin để giúp cho bạn nhận được sự hỗ trợ nhiều tính chất đến từng nhà cái.
Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ và hướng dẫn bạn cách rút tiền tại nhà cái uy tín 2016 để giúp bạn dễ dàng tận hưởng được trọn vẹn niềm vui chiến thắng của mình. Nếu như có bất cứ một thông tin nào hãy nhanh tay liên hệ để chúng tôi được đồng hành cùng bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét